Bản tin tuần 28/5 – 04/6, 2021

 

 

GIẢI CHẠY ẢO “LIGHT UP THE SMILES” – “THẮP SÁNG NỤ CƯỜI”

Rạng Rỡ Nụ Cười – Light Up The Smiles là giải chạy ảo đầu tiên do Operation Smile tổ chức với mục tiêu đem lại thông điệp “Sức Khỏe – Nhân Ái – Nụ Cười” dành cho cộng đồng tại Việt Nam.

Light up the Smile không chỉ là cơ hội để bạn rèn luyện sức khỏe của bản thân, mà còn đem đến cơ hội cho những em bé kém may mắn bởi vì toàn bộ doanh thu từ giải chạy sẽ được sử dụng để chi trả chi phí phẫu thuật cho các em bé có dị tật khe hở môi – hàm ếch. Giải chạy cũng là cơ hội để bạn có thể truyền tải, chia sẻ thông điệp yêu thương của mình đến với gia đình, bạn bè và cộng đồng.

👉👉👉 Link đăng kí: https://irace.vn/races/light-up-the-smiles

Đối tượng tham gia: tất cả các công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
Lệ phí tham gia cho tất cả các cự ly: VND250,000/người
Cự ly: 16km – 32km – 64km – 128km
Thời gian đăng kí: từ 01/06/2021 to 23h59’ 31/08/2021
Thời gian chạy: từ 15/06/2021 to 31/08/2021
Khi hoàn thành cự ly, bạn sẽ nhận được:
🏆 01 Giấy chứng nhận điện tử
🏅 Huy chương thật với thiết kế độc đáo vinh danh nỗ lực của bạn
😷 khẩu trang vải kháng khuẩn Determinant DT30 được tài trợ bởi tập đoàn Esquel
Ngoài cách thanh toán chi phí đăng kí giải chạy, bạn còn có thể giúp đỡ thêm cho trẻ em có dị tật khe hở môi – hàm ếch bằng cách ủng hộ trực tiếp hoặc mua áo thể thao “Until We Heal” trên trang web Irace.
#OperationSmile
#UntilWeHeal
#LightUpTheSmiles
#iRace

 

IRACE & NHỮNG NGƯỜI BẠN TRAO TẶNG 100 TRIỆU ĐỒNG CHO QUỸ PHẪU THUẬT NỤ CƯỜI

Vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, IRACE và những người bạn đã trao tặng 100 triệu đồng, tương đương 10 NỤ CƯỜI tới Operation Smile. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến IRACE, các runners và những người bạn đồng hành đã chung tay gây quỹ mang đến cơ hội cho 10 em bé có dị tật khe hở môi – hàm ếch được phẫu thuật miễn phí trong thời gian tới.

 

CỘNG ĐỒNG MOMO: GÂY QUỸ 20 TRIỆU ĐỒNG TRONG CHƯA ĐẦY 2 GIỜ ĐỒNG HỒ

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, hơn 3000 người dung Ví điện tử Momo đã tham gia vào chiến dịch gây quỹ phẫu thuật cho Operation Smile. Kết quả đạt được thực sự rất ấn tượng: chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ, 20 triệu đồng đã được gây quỹ thành công – đồng nghĩa với việc 02 em nhỏ có dị tật khe hở môi – hàm ếch sẽ được phẫu thuật miễn phí trong thời gian tới. Chân thành cảm ơn tới cộng đồng người dùng Momo vì món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho các em nhỏ!

VIETNAM TRAIL MARATHON 2021: THỂ THAO THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI!

Mới đây, sau thành công của giải chạy việt dã đường mòn Vietnam Trail Marathon 2021 tại cao nguyên Mộc Châu, Sơn La, ban tổ chức Topas Explorer Group đã dành tặng số tiền gây quỹ là 174,023,850 đồng cho quỹ phẫu thuật của Operation Smile. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ đầy trân quý từ Topas Explorer Group và các runner tới các em nhỏ có dị tật khe hở môi – hàm ếch và hi vọng thông điệp đầy ý nghĩa “Thể thao thay đổi Cuộc đời” tiếp tục được lan tỏa trong cộng đồng thông qua hệ thống giải chạy việt dã Vietnam Trail Series của Topas Explorer Group! 

 

OPERATION SMILE TRAO TẶNG 40,000 KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN DETERMINANT DET30 TỚI CÁC BỆNH VIỆN ĐỐI TÁC Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Với mong muốn được góp một phần nhỏ vào công tác phòng chống đại dịch Covid-19, mới đây Operation Smile Vietnam đã chuyển 40,000 khẩu trang vải kháng khuẩn Determinant DET30 tới Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương thành phố Hồ Chí Minh. Số khẩu trang này được tài trợ bởi Tập đoàn Esquel.