Chương Trình Hợp Tác

Chương Trình Hợp Tác

SIKA VIETNAM

Đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam trong suốt 10 năm liền, Sika đã quyên góp gần 1 triệu USD để hỗ trợ các hoạt động nhân đạo của chúng tôi tại Việt Nam và là nhà tài trợ chiến lược trong các chương trình y tế giúp mang lại nụ cười và thay đổi cuộc đời cho hàng ngàn trẻ em dị tật khe hở môi, hàm ếch trên khắp cả nước. Hơn nữa, khởi phát từ Việt Nam, tấm gương Sika đã lan rộng và mang đến đến hàng ngàn nụ cười khác ở Thái Lan và Philippines.

VÍ MOMO

Ứng dụng MoMo là cầu nối nơi hàng triệu nhà hảo tâm có thể dễ dàng làm điều tử tế. Người dùng có thể quyên góp thông qua tính năng nuôi Heo Đất, cho phép người dùng quyên góp bằng Heo Vàng (hoàn toàn miễn phí) hoặc bằng tiền mặt. Để có Heo Vàng, người dùng MoMo chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ sống tốt hàng ngày như: dậy sớm, đi bộ 4.000 bước chân mỗi ngày, tham gia trả lời những câu hỏi kiến thức,… Heo Vàng quyên góp được quy đổi thành tiền thật cho các chương trình gây quỹ của các tổ chức từ thiện.

MARRIOTT

Tập đoàn Marriott (NASDAQ: MAR) có trụ sở tại thành phố Bethesda, bang Maryland, Hoa Kỳ, bao gồm 8,600 bất động sản thuộc 31 thương hiệu hàng đầu, trải dài khắp 139 quốc gia và lãnh thổ. Marriott vận hành và nhượng quyền các khách sạn cũng như cấp phép sở hữu các khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Tập đoàn cung cấp dịch vụ Marriott Bonvoy® là chương trình du lịch được đánh giá cao. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ qua trang web www.marriott.com.

Là một trong những nhà tài trợ chiến lược của Operation Smile từ năm 2017, hiện nay Marriott International đang vận hành 19 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Các khách sạn đã đồng hành cùng Operation Smile thông qua nhiều hoạt động gắn kết, bao gồm sự kiện chạy bộ Road to Give hằng năm, tài trợ hiện vật làm quà tặng cho bệnh nhân, kêu gọi nhân viên tham gia tình nguyện viên, và là nhà tài trợ địa điểm cho các hoạt động giáo dục, đào tạo và hội nghị thường niên của Operation Smile.

AVAKids

AVAKids là chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé hướng đến đối tượng khách hàng là các bà mẹ đang mang thai và các gia đình chăm sóc con nhỏ. Dù là thành viên mới trên thị trường mẹ bé, AVAKids vẫn cho thấy khả năng đáp ứng hầu hết các nhu cầu khi cung cấp đa dạng các mặt hàng dành cho đối tượng khách hàng đặc biệt này.

Thương hiệu AVAKids đồng hành cùng với Operation Smile từ năm 2022 với trong chiến dịch “Quỹ Nụ cười AVAKids” với cam kết giúp mang lại nụ cười cho 550 trẻ em sinh ra với dị tật hở môi, hàm ếch tại Việt Nam. Cho đến nay Quỹ Nụ Cười AVAKids đã thực hiện các chương trình phẫu thuật tại các tỉnh thành như Hà Nội, Sơn La, Thái Nguyên, Gia Lai, TP. HCM và lan toả tinh thần tích cực tới hàng trăm ngàn khách hàng của chuỗi thông qua các hoạt động truyền thông và gây quỹ.