Bản tin tuần 22/3 – 28/3/2021

 

 

HỘI THẢO “GÂY QUỸ 4.0” CỦA MOMO 

Mới đây, Operation Smile Vietnam đã tham dự hội thảo “Gây quỹ 4.0” được tổ chức bởi Ví điện tử Momo. Hội thảo đã giới thiệu cách thức gây quỹ trực tuyến trên nền tảng công nghệ thông tin, qua đó có thêm nhiều cơ hội để cá nhân cũng như các tổ chức có thể gây quỹ ủng hộ cộng đồng.

Tại hội thảo, Operation Smile vinh dự được nhận Chứng nhận và Kỉ niệm chương vì sự hợp tác lâu dài với Ví điện tử Momo.

Operation Smile chân thành cảm ơn Momo vì sự ghi nhận đầy ý nghĩa này. Hi vọng trong tương lai, sự hợp tác giữa hai bên sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho lợi ích của cộng đồng, đặc biệt là với những đối tượng kém may mắn với dị tật vùng hàm mặt.

 

 

TIMO ỦNG HỘ 70,000,000 ĐỒNG CHO OPERATION SMILE

Timo vừa trao tặng 70,000,000 đồng vào quỹ phẫu thuật của Operation Smile, tương đương với 7 em nhỏ khe hở môi – hàm ếch sẽ được phẫu thuật phẫu thuật miễn phí. Đây là kết quả từ những nỗ lực đóng góp của cộng đồng người dùng Timo sau chiến dịch “Lì Xì Đi – Timo Đi” trong dịp xuân Tân Sửu.

Operation Smile là đối tác từ thiện nguyện của Timo từ năm 2021. Hi vọng trong tương lai hai bên sẽ chung tay thực hiện được nhiều chiến dịch ý nghĩa hơn nữa để có thể giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn.

 

OPERATION SMILE THAM DỰ DIỄN ĐÀN PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP

Vào ngày 30/3/2021, Diễn đàn Phụ nữ Khởi nghiệp được tổ chức nhằm mang tới không gian giao lưu, khuyến khích và kết nối cho các nữ doanh nhân có mong muốn theo đuổi và gặt thành công trong khởi nghiệp.

Tham dự Diễn đàn, Operation Smile đã đóng góp tiếng nói của mình để nâng cao nhận thức về tình trạng khe hở môi – hàm ếch ở trẻ em, qua đó kêu gọi chung tay giúp đỡ của cộng đồng để đem lại tương lai tươi sáng hơn cho các em.

 

TIỀN PHONG MARATHON 2021

Cuối tuần qua, hàng trăm Smile Runners (những vận động viên chạy bộ để gây quỹ cho Operation Smile) đã tề tựu về phố núi Pleiku, tỉnh Gia Lai để tham gia một trong những giải marathon chất lượng nhất năm: Tiền Phong Marathon 2021.

Mặc dù thời tiết khắc nghiệt với cái nóng gần 50 độ C, nhưng các Smile Runners vẫn xuất sắc vượt qua bản thân để chinh phục các cung đường chạy và đặc biệt, họ đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Until We Heal” – “Chúng tôi không dừng lại cho tới khi chữa lành những nụ cười” của Operation Smile tới cộng đồng yêu chạy bộ.

 

OPERATION SMILE THAM DỰ HỘI NGHỊ NHỮNG VẤN ĐỀ TOÀN CẦU 

Vào các ngày 27, 28/3/2021, Operaton Smile đã tham dự Hội nghị những vấn đề toàn cầu. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Trường Quốc tế Anh nhằm nâng cao nhận thức về các vấn đề toàn cầu và ảnh hưởng của chúng tới cộng đồng.

Tại hội nghị, Operation Smile đã chia sẻ những thông tin về Tổ chức đồng thời truyền kinh nghiệm tới các bạn học sinh về các hoạt động liên quan tới Operation Smile như các hoạt động thiện nguyện và gây quỹ đóng góp cho cộng đồng.. 

 

BỨC ẢNH CỦA TUẦN 

Đây là bức ảnh chụp bé Thái Hiểu Đình tại chương trình phẫu thuật của Operation Smile tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh. Phẫu thuật lần đầu tiên khi mới chỉ 6 tháng tuổi, đến nay cô bé 7 tuổi đã trải qua 5 cuộc phẫu thuật khác nhau và lần ở chương trình lần này, vẻ ngoài xinh đẹp cũng như sự tự tin khi giao tiếp của Thái Hiểu Đình đã gây xúc động tới không chỉ đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên của Operation Smile mà còn tới tất cả những người có mặt tại chương trình.

Hình ảnh về Thái Hiểu Đình chính là nguồn động viên và truyền cảm hứng to lớn cho Operation Smile và những người ủng hộ để có thể tiếp tục thực hiện sứ mệnh chữa lành nụ cười cho các em bé kém may mắn sinh ra với dị tật khe hở môi – hàm ếch.