Nhãn hàng CON BÒ CƯỜI phát động chiến dịch “Một Tiếng cười, Một Hi vọng”

HÀNH TRÌNH KÊU GỌI 100.000 TIẾNG CƯỜI MANG HI VỌNG CHO TRẺ EM HỞ MÔI, HÀM ẾCH CÓ CƠ HỘI PHẪU THUẬT

Cứ mỗi bức ảnh bạn cười hoặc video có tiếng cười của bạn được đăng lên trang cá nhân, chế độ công khai, kèm 2 hashtag #1tiengcuoi #1hivong là bạn đã góp được 1 tiếng cười vào HÀNH TRÌNH 100.000 TIẾNG CƯỜI, đồng hành cùng tổ chức Operation Smile và Con Bò Cười hỗ trợ kinh phí 1 tỷ đồng giúp trẻ dị tật hở môi, hàm ếch bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật để có nụ cười trọn vẹn, lành lặn.

Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) là một tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt tại các nước đang phát triển. Chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1989, cho đến nay, Operation Smile Vietnam đã khám và điều trị cho hơn 60,000 bệnh nhân thuộc đối tượng trên.

Theo ước tính, hàng năm tại Việt Nam có trên 3,000 trẻ em sinh ra với dị tật khe hở môi và/hoặc khe hở vòm miệng (theo thống kê thì cứ 700 trẻ em được sinh ra thì có 1 em bị dị tật này). Với các em, ngoài việc phải chịu đựng những khiếm khuyết về thể chất, còn có những nỗi đau vô cùng to lớn về mặt tinh thần, đó là sự kỳ thị, xa lánh của xã hội. 

Qua chương trình lần này, Operation Smile Việt Nam mong muốn kêu gọi mọi người chung tay góp tiếng cười giúp các em có cơ hội được tham gia các hoạt động khám và phẫu thuật miễn phí, nhận lại nụ cười trọn vẹn, và hơn hết giúp các em tự tin hòa nhập cộng đồng, sống một cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa.

Chỉ cần chia sẻ một bức ảnh bất kỳ có tiếng cười (ảnh selfie, ảnh chụp chung với bất kỳ ai, ảnh mới hay cũ cũng được) kèm hashtag #1tiengcuoi #1hivong là bạn đã đóng góp 1 tiếng cười vào hành trình thu thập 100.000 tiếng cười, tương đương 1 tỷ đồng hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các em hở môi, hàm ếch.

Hãy chia sẻ tiếng cười của bạn và chung tay kêu gọi thêm thật nhiều tiếng cười từ mọi người xung quanh để dự án 1 TIẾNG CƯỜI – 1 HI VỌNG sớm về đích nhé.

#1tiengcuoi #1hivong #OperationSmile